Hàng loạt đơn vị báo chí đồng hành cùng SP Travel tại Hội chợ VITM 2019

Không chỉ nhận được sự ủng hộ đông đảo của nhiều khách hàng trong những ngày vừa qua mà tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2019, SP Travel còn vinh dự nhận được sự đồng hành của một số đơn vị báo chí, truyền hình... như:

https://vnexpress.net/du-lich/sp-travel-tung-uu-dai-lon-tai-hoi-cho-du-lich-quoc-te-3895156.html

http://m.kinhtedothi.vn/hon-40-nghin-ve-may-18000-tour-gia-sieu-re-se-chao-ban-tai-vitm-ha-noi-2019-333900.html

https://vanhoadoanhnghiepvn.vn/du-licca3ch-xanh-tacca3i-hoi-cho-du-lich-quoc-te-viecca3t-nam-vitm-hanoi-2019/

http://baochinhphu.vn/Du-lich/Du-lich-Xanh-tai-Hoi-cho-du-lich-quoc-te-Viet-Nam-VITM-HANOI-2019/361183.vgp

https://bvhttdl.gov.vn/hoi-cho-vitm-ha-noi-2019-lan-dau-tien-co-su-xuat-hien-cua-doanh-nghiep-du-lich-trieu-tien-va-peru-20190313173505328.htm

http://kinhtedothi.vn/lan-dau-tien-gioi-thieu-du-lich-trieu-tien-tai-hoi-cho-vitm-ha-noi-2019-338305.html



Mặc dù không nhắc đến nhiều nhưng SP Travel cũng xin chân thành cảm ơn các đơn vị báo chí truyền thông như VNExpress, Kinh tế đô thị, Báo Chính phủ, Văn hóa doanh nghiệp... đã đưa tin về sự kiện.

Đặc biệt, du khách cũng đừng quên, trong 2 ngày cuối cùng của hội chợ VITM 2019, gian hàng C08 của SP Travel hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều điều thú vị, bất ngờ khác dành cho quý khách khi đến tham quan.

Bạn sẽ có cơ hội khám phá những chương trình tour trong nước lẫn quốc tế "siêu" khuyến mại, giảm giá từ 20-50% hoặc sở hữu hàng loạt Voucher ưu đãi về dịch vụ làm Visa, vé máy bay... Check-in tại quán cà phê Châu Âu "sang chảnh" hay tham gia trò chơi Vòng quay may mắn để bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà độc đáo, dễ thương của SP Travel...




Thông tin chi tiết gian hàng:

  • Gian hàng: C08 (ngoài trời)
  • Thời gian: 27/3 -30/3/2019
  • Địa điểm: Cung VHHN Việt Xô - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Liên hệ Hotline 1900 0262 để biết thêm chi tiết hoặc giải đáp thắc mắc!

  • Chia sẻ
Các Bài Viết Liên Quan

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Anh Khổng Minh Đức

Đến từ Hà Nội

Mình và vợ đi tour Châu Âu tháng 10 của công ty. Chuyến đi vô cùng thú vị, 2 vợ chồng đã có chuyến honeymoon đáng nhớ. Cảm ơn các bạn nhân viên tour đã tư vấn nhiệt tình. Mình sẽ ủng hộ tiếp

Anh Nguyễn Quang Long

Đến từ Hà Nội

Mình cùng gia đình vừa qua có chuyến tour từ ngày 17/5 tới ngày 21/5 rất vui vẻ. Với chuyến đi Thái Lan trong 5 ngày, gia đình mình có nhiều kỷ niệm bên nhau.Về ăn uống tại Thái lan khá OK...

Chị Bùi Bích Thảo

Đến từ Hải Phòng

Nhà mình hay đi combo và tour trong nước của dulich SP. Đặt dịch vụ qua công ty được giá tốt hơn tự đặt và đặt ở bên khác. Năm nay đã đi combo Phú Quốc và Sapa. Sang năm cả nhà đang có kế hoạch đi Thái Lan, sẽ đặt qua SP luôn!

chị Nguyễn Hạ Lâm

Đến từ TP. Hồ Chí Minh

Công ty mình tổ chức team building qua dulich SP, cả đoàn đã rất vui và có thời gian thưởng thức những trò chơi thú vị. cty được ở khách sạn tốt, đồ ăn cũng rất OK. recommend cho mọi người sử dụng dịch vụ!

Cô Trần Thị Trâm

Đến từ Quảng Ninh

Tôi đã đi Hàn Quốc cùng bạn tháng 7 vừa rồi. Chuyến đi rất thú vị, cảnh đẹp, đồ ăn hợp khẩu vị. Nhân viên tư vấn rất chu đáo, hướng dẫn viên rất quan tâm tới đoàn.