Top 10 bãi biển tuyệt vời nhất Đông Nam Á năm 2019

Đông Nam Á nổi tiếng là khu vực "sở hữu" rất nhiều cảnh đẹp trên thế giới. Và một trong những thiên đường mà du khách không thể bỏ qua khi nhắc đến nơi này đó chính là những bãi biển đẹp, thơ mộng, hoang sơ. Hãy cùng với SP Travel điểm danh xem Top 10 bãi biển tuyệt vời nhất Đông Nam Á năm 2019 ở những nơi nào nhé!

Koh Phangan, Thái Lan

Ít ai biết rằng, bãi biển Koh Phangan chính là một trong những niềm tự hào lớn lao của xứ sở Chùa Vàng. Nó có hình dáng như một vầng trăng lưỡi liềm độc đáo với cát trắng và hàng dừa xanh tỏa bóng mát rượi. Do đó, nơi đây luôn nằm trong Top những hòn đảo đẹp nhất Thái Lan nói riêng và đứng Top 10 bãi biển tuyệt vời nhất Đông Nam Á nói chung. Không những vậy, bãi biển này còn nổi tiếng với nhiều bữa đại tiệc tưng bừng nhất thế giới, cũng như đã từng "vinh dự" đón tiếp nhiều ngôi sao Hollywood đến để nghỉ dưỡng hay kỷ niệm tuần trăng mật.

Bãi biển Koh Phangan, Thái Lan


Phú Quốc, Việt Nam

Bãi biển Phú Quốc, Việt Nam thu hút khách du lịch bởi những bãi biển cát trắng, nước biển trong vắt đan xen những khu rừng xanh um tươi mát vẫn còn giữ nguyên được vẻ hoang sơ thuở hồng khai. Đặc biệt, du khách tới đây không chỉ được tham gia các hoạt động như lặn biển, thưởng thức những món hải sản ngon tuyệt mà còn có cơ hội khám phá về những ngôi làng chài tuyệt vời như Hàm Ninh, Rạch Vẹm...

Bãi biển Phú Quốc, Việt Nam


Koh Rong, Campuchia

Nét hấp dẫn của bãi biển tuyệt vời nhất Đông Nam Á này chính là không khí yên bình mà không phải nơi nào cũng có được. Tuy nhiên, thực chất đây chính là hòn đảo nhỏ bé nằm tại bờ phía Nam của Campuchia và nó "vinh dự" được ví von như là một hòn ngọc giữa biển khơi. Bãi tắm tuyệt vời nhất trên đảo là bãi biển Dài nằm ở phía cực Nam của đảo - một khu vực ngập tràn trong cát trắng và nắng vàng. Bên cạnh đó, các chuyến du lịch leo núi hay khám phá những khu rừng mưa nhiệt đới tại hòn đảo này cũng là một trong những hoạt động không kém phần thú vị.

Bãi biển Koh Rong, Campuchia


Bali, Indonesia

Là một thiên đường đúng nghĩa dành cho những ai đam mê du lịch biển, Bali sở hữu những cung đường ven biển tuyệt đẹp với những bãi tắm đẹp như tranh vẽ. Mặc dù là một điểm đến du lịch hấp dẫn, thế nhưng du khách không hề khó khăn trong việc tìm kiếm không gian riêng tư cho mình trên những bãi biển ở đây mà điển hình là Balangan. Bali cũng là địa danh du lịch ưu thích của những người say mê môn lướt sóng và những môn thể dưới nước khác. Ở đây cũng có những đền thờ thiêng liêng như Uluwatu dành cho những du khách muốn khám phá...

Bãi biển Bali, Indonesia


Boracay, Philippines

Đảo quốc Philippines nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp nhất thế giới, trong đó hòn đảo nhiệt đới Boracay chính là nơi được nhắc đến nhiều nhất. Bởi bãi biển tuyệt vời nhất Đông Nam Á ấy không chỉ nổi danh với những khu vui chơi bên bãi biển mà ở đây còn có rất nhiều hoạt động du lịch khám phá như lướt thuyền buồm, lặn biển cũng như những tour du lịch khám phá quanh đảo bằng thuyền. Hoặc du khách có thể tận hưởng không khí trong lành của biển tại bãi tắm Baling Hai – một bãi tắm tương đối vắng người.

Bãi biển Boracay, Philippines


Phuket, Thái Lan

Có lẽ ở khu vực Đông Nam Á, Thái Lan chính là một trong những quốc gia được biết đến nhiều nhất về lĩnh vực du lịch biển. Trong đó không thể không nhắc đến đảo Phuket "sở hữu" rất nhiều bãi biển hoàn mỹ. Vì thế, khi đến đây, du khách đừng ngại ngần mà hãy tham gia vào những tour du lịch quanh đảo bằng thuyền để chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp tổng thể của hòn đảo. Hay đắm chìm trong làn nước xanh ngắt tại đây bằng cách câu cá hay khám phá các chuyến lặn biển cũng đều là những điều lý thú nhất đối với du khách.

Bãi biển Phuket, Thái Lan


Langkawi, Malaysia

Nằm về bờ phía Tây của quốc gia Malaysia, Langkawi là thực sự là một báu vật. Chỉ bằng cách rảo bộ quanh đảo là du khách đã có thể khám phá được nhiều bãi biển tuyệt đẹp nhất Đông Nam Á như Tanjung Rhu hay Datai... Vì thế, khi đến đây, du khách đừng nên bỏ qua cơ hội tận hưởng bầu không khí trong lành cũng như trải nghiệm khám phá những phong cảnh tuyệt đẹp khi thoải mái bơi lội trên đảo . Ngoài ra, việc leo núi để khám phá những nơi khác của đảo cũng là một lựa chọn không tồi... 

Bãi biển Langkawi, Malaysia


El Nido, Philippines

Vừa qua, El Nido của đất nước Philippines đã "vinh dự" lọt vào Top 4 trong danh sách “20 bãi biển đẹp nhất thế giới” do Conde Nast Travelers bình chọn. Nếu bạn đang muốn khám phá thiên nhiên, ngắm các vách đá vôi, tận hưởng làn nước màu ngọc lam hay nằm tắm nắng trên những bãi biển cát trắng thì bãi biển này chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đặc biệt, ở đây cũng có vô số các hoạt động trên biển như chèo thuyền kayak hay lặn dưới những vách đá... rất tuyệt vời, thú vị.

Bãi biển El Nido, Philippines


Lombok, Indonesia

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi nghỉ mát ở miền nhiệt đới như trong mơ thì hãy sẵn sàng cho chuyến đi khám phá Lombok ở Indonesia - một thế giới khác xa với thế giới ồn ã ở những bãi biển nổi tiếng khác. Khi đến đây, du khách hãy dành cả ngày để đắm mình vào làn nước xanh như ngọc, khám phá những bãi cát trắng tinh dưới chân mình hay thưởng thức những món hải sản nướng tươi ngon ở gần khu nhà hàng địa phương nhé!

Bãi biển Lombok, Indonesia


Ngapali, Myanmar

Bãi biển tuyệt vời nhất Đông Nam Á của Myanmar này nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên đan xen những bãi cát trắng tinh khiết cùng nhiều cây dừa cao và các vùng nước màu ngọc lam đẹp tuyệt diệu. Do đó, đây thực sự là một bãi biển vừa mới được biết đến ở Myanmar nên vắng vẻ, rất thích hợp để bạn nghỉ ngơi và thư giãn trong yên tĩnh. Tuy nhiên, tại đây vẫn có các hoạt động để bạn khởi động mùa hè của mình như tản bộ trên bãi biển, đi xe đạp, bơi thuyền, chơi golf, lặn biển và lướt sóng...

Bãi biển Ngapali, Myanmar

Phía trên là những thông tin vô cùng bổ ích và mới mẻ về Top 10 bãi biển tuyệt vời nhất Đông Nam Á năm 2019 mà SP Travel đã cố gắng tổng hợp, sẻ chia. Hy vọng, mùa hè rực rỡ của dải đất Đông Nam Á này sẽ càng trở nên quyến rũ hơn đối với du khách bởi những bãi biển đẹp tựa thiên đường trần gian.

  • Chia sẻ
Các Bài Viết Liên Quan

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Anh Khổng Minh Đức

Đến từ Hà Nội

Mình và vợ đi tour Châu Âu tháng 10 của công ty. Chuyến đi vô cùng thú vị, 2 vợ chồng đã có chuyến honeymoon đáng nhớ. Cảm ơn các bạn nhân viên tour đã tư vấn nhiệt tình. Mình sẽ ủng hộ tiếp

Anh Nguyễn Quang Long

Đến từ Hà Nội

Mình cùng gia đình vừa qua có chuyến tour từ ngày 17/5 tới ngày 21/5 rất vui vẻ. Với chuyến đi Thái Lan trong 5 ngày, gia đình mình có nhiều kỷ niệm bên nhau.Về ăn uống tại Thái lan khá OK...

Chị Bùi Bích Thảo

Đến từ Hải Phòng

Nhà mình hay đi combo và tour trong nước của dulich SP. Đặt dịch vụ qua công ty được giá tốt hơn tự đặt và đặt ở bên khác. Năm nay đã đi combo Phú Quốc và Sapa. Sang năm cả nhà đang có kế hoạch đi Thái Lan, sẽ đặt qua SP luôn!

chị Nguyễn Hạ Lâm

Đến từ TP. Hồ Chí Minh

Công ty mình tổ chức team building qua dulich SP, cả đoàn đã rất vui và có thời gian thưởng thức những trò chơi thú vị. cty được ở khách sạn tốt, đồ ăn cũng rất OK. recommend cho mọi người sử dụng dịch vụ!

Cô Trần Thị Trâm

Đến từ Quảng Ninh

Tôi đã đi Hàn Quốc cùng bạn tháng 7 vừa rồi. Chuyến đi rất thú vị, cảnh đẹp, đồ ăn hợp khẩu vị. Nhân viên tư vấn rất chu đáo, hướng dẫn viên rất quan tâm tới đoàn.