Top 10 điểm đến Canada nổi tiếng trên thế giới không thể bỏ qua

Canada không chỉ là đất nước có diện tích lớn thứ hai trên thế giới mà nó còn sở hữu rất nhiều kỳ quan thiên nhiên tươi đẹp. Vì thế, nếu có cơ hội đến với quốc gia này thì du khách đừng nên bỏ lỡ những điểm đến Canada lý tưởng và tuyệt vời như dưới đây...

Vườn Butchart

Nằm phía Bắc của Victoria, Butchart là một trong những khu vườn nổi tiếng nhất thế giới và thu hút được rất nhiều du khách tới tham quan. Khu vườn này được hình thành vào năm 1904 và ngày càng trở nên lộng lẫy với hàng ngàn loài hoa khác nhau. Nơi đây có một khu vực riêng để trưng bày hơn 250 loại hoa hồng khác nhau, có cả khu vực cho vườn kiểu Nhật, vườn Ý với các tượng đài và đu quay được chạm khắc tinh xảo bằng tay. Không những vậy, địa danh này cũng là nơi có những nhà hàng sang trọng và ngon nổi tiếng hàng đầu tại Vancouver.

Hồ Louise

Hồ Louise không chỉ là một trong 7 kỳ quan đẹp nhất của "xứ sở lá phong" mà còn là điểm đến Canada rất nổi tiếng và tuyệt vời mà nhiều du khách không nên bỏ qua. Nó được đặt tên theo tên công chúa thứ tư của nữ hoàng Victoria thuộc Alberta ở Canada. Đây là một trong những hồ nước đẹp nhất với màu xanh trong của dòng nước và được bao quanh bởi những ngọn núi vô cùng hùng vĩ. Đặc biệt, đến với hồ Louise này du khách còn có thể được trải nghiệm rất nhiều hoạt động ở đây như chèo thuyền vào mùa hè hoặc trượt tuyết, câu cá trên mặt hồ đóng băng... rất thú vị. 

Thành phố Toronto

Toronto là thành phố ở phía Đông Nam và cũng là thành phố lớn nhất của Canada với sự đa dạng về văn hóa, nghệ thuật và ẩm thực. Nơi đây còn là trung tâm của nhiều tòa nhà cao ốc, nền giáo dục hiện đại với các trường đại học danh tiếng hàng đầu ở Canada. Đến với Toronto du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngọn tháp cao nhất thế giới, mang tên CN Tower - vừa là kỳ quan thế giới, vừa là niềm tự hào của người dân Toronto nói riêng và người dân Canada nói chung. Bên cạnh đó là bảo tàng Ontario nơi trưng bày hơn 24000 hiện vật thể hiện trọn vẹn và sâu sắc nhất lịch sử của đất nước Canada.

Thác Niagara

Một điểm đến Canada cực kỳ nổi tiếng, không thể không nhắc tới đó chính là Niagara - tổ hợp thác lớn, hùng vĩ bậc nhất Bắc Mỹ và trên thế giới, bao gồm 3 ngọn thác: thác Móng Ngựa, thác Mỹ và thác Bridal Veil. Mặc dù không cao nhưng đây là một thác nước rất rộng với khoảng 168.000 m3 nước chảy qua mỗi phút, nước lại có màu xanh lá cây rất đẹp và độc đáo. Điều thú vị nhất là khi đến đây, bạn còn có thể đi thuyền và khám phá lòng thác, thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỹ vĩ của thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này...



"Thiên đường" Nova Scotia

Là một bang nằm lẻ loi giữa biển khơi Đại Tây Dương, Nova Soctia được mệnh danh là thiên đường hạ giới với hình thù bán đảo vô cùng đặc biệt và ấn tượng trên bản đồ Canada nói chung cũng như thế giới nói riêng. Đến với nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những dòng sông thơ mộng những khu nghỉ dưỡng sang trọng hay những bãi biển tuyệt đẹp bên bờ Đông Canada. Đến nay, Nova Scotia đã tạo dựng được cho mình một vùng đất của du lịch với những thể loại mạo hiểm, khám phá, cắm trại, nghỉ dưỡng... nên luôn nhận được sự chào đón của du khách đến tham quan trong suốt cả năm dù là mùa đông băng giá hay mùa hè ấm áp...



Núi đá Rockies

Nằm ở phía Tây Canada, thuộc bang British Columbia và Alberta, dãy Canadian Rockies được coi là một trong những ngọn núi thách thức nhất đối với các nhà leo núi và cũng là nơi có cảnh quan tuyệt mĩ không nên bỏ qua trong hành trình du lịch. Điểm đến Canada này luôn là sự lựa chọn tuyệt vời vào mùa hè cho những ai yêu thích bộ môn leo núi và là địa điểm trượt tuyết lý tưởng cho du khách vào mùa đông.


Đảo Vancouver

Đảo Vancouver được đánh giá là thiên đường du lịch ở Canada với bờ biển xanh mướt, cát trắng trải dài, thanh bình trong gió sớm khiến nó luôn trở thành điểm du lịch thu hút nhất ở Canada. Nơi đây có diện tích hơn 31000 km2 với một hệ thống hang động, sông suối, bờ biển cùng hệ thống rừng nguyên sinh đa dạng về chủng loại và số lượng động thực vật. Đến với Vancouver du khách có thể tham gia các hoạt động như câu cá, chơi golf, tắm biển hoặc đi bộ thăm thú các vườn trái cây... rất bổ ích.

Thành phố cổ Québec

Thành phố cổ Québec được coi là thủ phủ của Québec, tọa lạc bên bờ sông Saint Lawrence ở miền Trung Canada. Năm 1985, điểm đến Canada này đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới cực kỳ nổi tiếng và thu hút du khách. Đến đây, khách du lich có thể được khám phá rất nhiều nét văn hóa độc đáo cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính mà vô cùng thơ mộng của thành phố cổ Québec mà không phải nơi nào cũng có.

Công viên quốc gia Jasper- Alberta

Một trong những nơi thu hút du khách nhất ở Canada chính là công viên quốc gia Jasper- Alberta. Cảnh vật nơi đây vô cùng xinh đẹp, hội tụ đủ sắc màu, cung bậc. Có màu vàng xen lẫn đỏ của sắc lá phong, màu xanh của núi non trùng điệp, hùng vĩ, rồi màu của nước, của mây trời. Phong cảnh đẹp như trong chuyện cổ tích, với thác nước Athabasca rất đẹp, điểm xuyết ăn ý, hài hòa với hồ Horseshoe và đồi núi lởm chởm.



Nhà thờ Notre Dame

Nằm tại Montreal, Nhà thờ Notre Dame là một trong những nhà thờ đẹp nhất của Canada. Được hoàn thành vào năm 1891, đến năm 1989 nơi đây đã trở thành Di tích lịch sử Quốc Gia, là nơi diễn ra nhiều sự kiện trọng đại về chính trị và tôn giáo.


Trên đây là Top 10 điểm đến Canada nổi tiếng trên thế giới mà dulichSP đã gợi ý cho mọi người cùng biết rõ. Nếu du khách muốn một lần được đặt chân lên xứ sở diệu kỳ ấy mà băn khoăn, lo lắng không biết làm thế nào thì có thể tham khảo tour của chúng tôi:

Tour du lịch toàn cảnh Đông - Tây Canada

Hoặc gọi ngay đến Hotline 1900 0262 để được đội ngũ nhân viên của SP Travel tư vấn chi tiết.

  • Chia sẻ
Các Bài Viết Liên Quan

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Anh Khổng Minh Đức

Đến từ Hà Nội

Mình và vợ đi tour Châu Âu tháng 10 của công ty. Chuyến đi vô cùng thú vị, 2 vợ chồng đã có chuyến honeymoon đáng nhớ. Cảm ơn các bạn nhân viên tour đã tư vấn nhiệt tình. Mình sẽ ủng hộ tiếp

Anh Nguyễn Quang Long

Đến từ Hà Nội

Mình cùng gia đình vừa qua có chuyến tour từ ngày 17/5 tới ngày 21/5 rất vui vẻ. Với chuyến đi Thái Lan trong 5 ngày, gia đình mình có nhiều kỷ niệm bên nhau.Về ăn uống tại Thái lan khá OK...

Chị Bùi Bích Thảo

Đến từ Hải Phòng

Nhà mình hay đi combo và tour trong nước của dulich SP. Đặt dịch vụ qua công ty được giá tốt hơn tự đặt và đặt ở bên khác. Năm nay đã đi combo Phú Quốc và Sapa. Sang năm cả nhà đang có kế hoạch đi Thái Lan, sẽ đặt qua SP luôn!

chị Nguyễn Hạ Lâm

Đến từ TP. Hồ Chí Minh

Công ty mình tổ chức team building qua dulich SP, cả đoàn đã rất vui và có thời gian thưởng thức những trò chơi thú vị. cty được ở khách sạn tốt, đồ ăn cũng rất OK. recommend cho mọi người sử dụng dịch vụ!

Cô Trần Thị Trâm

Đến từ Quảng Ninh

Tôi đã đi Hàn Quốc cùng bạn tháng 7 vừa rồi. Chuyến đi rất thú vị, cảnh đẹp, đồ ăn hợp khẩu vị. Nhân viên tư vấn rất chu đáo, hướng dẫn viên rất quan tâm tới đoàn.