Colosseum Show - ấn tượng “đặc sản” Pattaya, Thái Lan

Đến với Pattaya (Thái Lan), du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cũng như tài năng của các vũ công chuyển giới, thông qua Colosseum Show. Đây được xem là một trong những "đặc sản" của thành phố biển xinh đẹp này. 



Colosseum Show là gì?

Colosseum Show là một chương trình nghệ thuật tổng hợp gồm ca múa nhạc, kịch độc đáo và hoành tráng của các vũ công chuyển giới tại Pattaya. Bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 6/2013, Colosseum Show được xem là một trong những "đặc sản" mà du khách nên thử khi ghé thăm thành phố Pattaya. 



Show diễn có quy mô vô cùng hoành tráng từ hiệu ứng ánh sáng, dàn dựng sân khấu đến chất lượng âm thanh. Đặc biệt, du khách đến đây sẽ có cơ hội gặp gỡ những tài năng hiếm hoi và chiêm ngưỡng vẻ đẹp đáng kinh ngạc của các nghệ sỹ giải trí chuyển giới Thái Lan trong những bộ trang phục được thiết kế rất lộng lẫy và bắt mắt.



Chương trình diễn ra trong thời gian một tiếng rưỡi, bao gồm 14 tiết mục xuyên suốt với các hoạt cảnh khác nhau. Mặc dù các tiết mục đều là “hát nhép” (lip-sync) nhưng bất kỳ du khách nào đến với nhà hát đều không thể phủ nhận tài năng vũ đạo hiếm có cùng sự nỗ lực hết mình và phối hợp tài tình của các vũ công.



Để trở thành những diễn viên trong Colosseum Show, các ca sĩ, vũ công chuyển giới phải trải qua sự chọn lựa hết sức khắt khe về gương mặt, vóc dáng. Họ biểu diễn vô cùng chuyên nghiệp, hoàn toàn hóa thân vào nhân vật trong tiết mục với những cử chỉ, sắc thái biểu lộ trên gương mặt phù hợp với nội dung từng câu chữ của lời bài hát, cho dù là tiếng bất cứ nước nào. 



Đặc biệt, không chỉ giới thiệu con người văn hóa Thái Lan đến du khách nước ngoài, Colosseum Show còn hội tụ nhiều nền văn hóa khác nhau của các quốc gia trên thế giới như Việt Nam với tà áo dài truyền thống thướt tha, Trung Quốc với bối cảnh phong kiến cổ đại, Ấn Độ với điệu nhảy đặc trưng,…



Rạp hát nơi diễn ra Colosseum Show có sức chứa ít nhất 1000 người, trong đó bao gồm hơn 450 vị trí là VIP và 600 chỗ còn lại nằm trong phòng Deluxe. Nhà hát được thiết kế đặc biệt theo kiểu vòng cung để du khách có thể có được một khung hình rõ nét từ mọi góc độ.



Sau show diễn, các vũ công sẽ xuống sân khấu để chụp ảnh, giao lưu cùng khách, tạo nên sự gần gũi, thân mật, xóa nhòa khoảng cách quốc tịch, màu da, giới tính của mọi người. Đây cũng là cơ hội cho các vũ công bày tỏ sự trân trọng với khán giả - những người đã dõi theo và ủng hộ họ trong suốt chương trình đồng thời thể hiển sự thân thiết, hiếu khách của con người Thái Lan.


Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của SP Travel thì các bạn đã biết các thông tin về Colosseum Show - ấn tượng “đặc sản” Pattaya, Thái Lan. SP Travel chúc các bạn có một chuyến du ngoạn đến xứ sở chùa Vàng thuận lợi và vui vẻ nhất. 

Nếu không đi du lịch Thái Lan tự túc, bạn có thể tham gia các tour du lịch Thái Lan trọn gói của SP Travel dưới đây để đi xem Colosseum Show mà không cần phải lo lắng về việc di chuyển, đường xá hay chi phí. 

- TL001: Tour Thái Lan 5N4Đ: Bangkok - Pattaya 

- TL005Tour du lịch Thái Lan - khám phá xứ sở nụ cười 5N4Đ

- TLSG03: Khám phá Thái Lan: Bangkok - Pattaya KH từ TPHCM

 

Nếu các bạn quan tâm đến tour Thái Lan, vui lòng gọi hotline 
0902 886 522 hoặc số tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 0262 để được nhân viên tư vấn trực tiếp và hưởng chính sách giá tốt nhất. 

  • Chia sẻ
Các Bài Viết Liên Quan

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Anh Khổng Minh Đức

Đến từ Hà Nội

Mình và vợ đi tour Châu Âu tháng 10 của công ty. Chuyến đi vô cùng thú vị, 2 vợ chồng đã có chuyến honeymoon đáng nhớ. Cảm ơn các bạn nhân viên tour đã tư vấn nhiệt tình. Mình sẽ ủng hộ tiếp

Anh Nguyễn Quang Long

Đến từ Hà Nội

Mình cùng gia đình vừa qua có chuyến tour từ ngày 17/5 tới ngày 21/5 rất vui vẻ. Với chuyến đi Thái Lan trong 5 ngày, gia đình mình có nhiều kỷ niệm bên nhau.Về ăn uống tại Thái lan khá OK...

Chị Bùi Bích Thảo

Đến từ Hải Phòng

Nhà mình hay đi combo và tour trong nước của dulich SP. Đặt dịch vụ qua công ty được giá tốt hơn tự đặt và đặt ở bên khác. Năm nay đã đi combo Phú Quốc và Sapa. Sang năm cả nhà đang có kế hoạch đi Thái Lan, sẽ đặt qua SP luôn!

chị Nguyễn Hạ Lâm

Đến từ TP. Hồ Chí Minh

Công ty mình tổ chức team building qua dulich SP, cả đoàn đã rất vui và có thời gian thưởng thức những trò chơi thú vị. cty được ở khách sạn tốt, đồ ăn cũng rất OK. recommend cho mọi người sử dụng dịch vụ!

Cô Trần Thị Trâm

Đến từ Quảng Ninh

Tôi đã đi Hàn Quốc cùng bạn tháng 7 vừa rồi. Chuyến đi rất thú vị, cảnh đẹp, đồ ăn hợp khẩu vị. Nhân viên tư vấn rất chu đáo, hướng dẫn viên rất quan tâm tới đoàn.