Đi du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất?

Đi du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất - luôn là câu hỏi khiến nhiều du khách đau đầu, băn khoăn bởi Hàn Quốc mùa nào cũng đẹp, mỗi mùa Hàn Quốc như khoác lên mình một chiếc áo mới. Vậy hãy để SP Travel giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé!

Giới thiệu chung

Hàn Quốc là một quốc gia thuộc Đông Á, nằm ở nửa phía Nam của bán đảo Triều Tiên, phía Bắc giáp với Bắc Triều Tiên, phía Đông giáp biển Nhật Bản, phía Tây giáp Hoàng Hải.

Khí hậu Hàn Quốc là sự kết hợp giữa khí hậu đại lục và khí hậu biển với 4 mùa : xuân, hạ, thu, đông rõ rệt, mỗi mùa Hàn Quốc lại khoác lên mình một vẻ đẹp lộng lẫy khác nhau. Chính vì vậy, khiến cho khách du lịch băn khoăn trong việc lựa chọn đi du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất?

Mùa xuân- ngọt ngào bên hoa anh đào

Mùa xuân của Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 3 và kéo dài đến đầu tháng 5. Tiết trời trở nên ấm áp, se lạnh cây cối đâm chồi nảy lộc, lúc này cũng là thời điểm của những bông hoa anh đào, hoa mơ, hoa cải... bắt đầu đua nhau bung nở. Bạn có thể chiêm ngưỡng những cánh hoa đào mang vẻ đẹp ngọt ngào ở các địa điểm: tháp Namsan, Cung điện hoàng gia Gyeongbok, Công viên Yeouido.


Ngoài ra du lịch Hàn Quốc mùa xuân còn là mùa của các lễ hội. Mùa xuân ở Hàn Quốc tập trung rất nhiều lễ hội như: lễ hội hoa cải ở Jeju, lễ hội hoa cải ở Busan, lễ hội hoa anh đào ở Jeju, lễ hội hoa anh đào ở Yeouido, lễ hội hoa mơ ở Gwangyang, lễ hội hoa đỗ quyên ở Yeongchwi, lễ hội lửa tại Jeju, lễ hội Yeongnam Wangin... và vô vàn các lễ hội khác.

Mùa hè mát lạnh trên đảo Jeju

Du lịch Hàn Quốc mùa hè là thời gian cho những ai thích biển và các hoạt động chỉ diễn ra trên biển. Bạn có thể khám phá những bãi biển dài, gió lộng, bờ cát trắng mịn trên đảo JeJu, đảo Nami hay Busan.


Với nền ẩm thực vô cùng phong phú, bạn không nên quá lo về vấn đề nóng như thế này sẽ ăn món gì? Mì lạnh, đá bào đậu đỏ, kem Hàn Quốc, gà hầm sâm, canh gà lạnh... sẽ là những món bạn nên thưởng thức khi đi du lịch Hàn Quốc mùa hè.

Mùa thu vàng đầy mơ màng

Mùa thu của Hàn Quốc từ khoảng tháng 9 đến tháng 11, thời tiết mát mẻ, dễ chịu. Đây chính là thời điểm lý tưởng và tuyệt vời nhất để giúp các bạn trả lời cho câu hỏi đi du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất?

Đến du lịch Hàn Quốc mùa thu, bạn sẽ lạc vào một thế giới tràn ngập lá vàng của cây bạch quả, sắc đỏ của lá phong. Tất cả tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn và đầy mơ màng.


Bạn có thể chọn đảo Nami hay cung điện Gyeongbokgung làm điểm dừng chân để có thể thưởng thức trọn vẹn không khí vào thu của Hàn Quốc.

Mùa đông- thưởng thức món ăn nóng hổi

Mùa đông của Hàn Quốc cũng là một mùa hấp dẫn cho những ai yêu thích những món ăn Hàn Quốc nóng hổi, thích được ngắm tuyết hay chơi trò trượt tuyết.


Những món ăn nóng hổi như: tokbokki, kimbap, các đồ nướng... thơm phức được bày bán trên đường sẽ khiến bạn khó mà đi qua mà không dừng lại. Bạn có thể vào một quán nướng bất kỳ trên đường phố Hàn Quốc và gọi một suất thịt nướng kèm theo một vài chai rượu soju.

Du lịch Hàn Quốc mùa đông bạn sẽ được ngắm nhìn những mái nhà được phủ đầy tuyết trắng, được tham gia lễ hội đón mặt trời tại Jeju, lễ hội câu cá trên băng tại sông Hongcheon, lễ hội điêu khắc tuyết tại Daegwallyeong hay lễ hội bắt cá bằng tay tại núi Hwacheon.

Đi du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất? Đến đây, bạn đã trả lời được câu hỏi này chưa? Nếu bạn yêu thích các lễ hội hoa mùa xuân bạn có thể chọn đi du lịch Hàn Quốc mùa xuân. Thích hòa mình cùng làn nước trong xanh trên các bãi biển thì chọn đi du lịch mùa hè.  Hay bạn là người thích những cảnh lãng mạn của sắc lá vàng đỏ thì nên chọn đi mùa thu. Và cuối cùng là mùa đông dành cho những ai có niềm đam mê với các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc nóng hổi vừa thổi vừa ăn.

Gợi ý một số tour du lịch Hàn Quốc giá tốt, hấp dẫn

Tham khảo một số chương trình tour Hàn Quốc với mức giá tốt và hấp dẫn của SP Travel để thỏa sức lựa chọn hành trình phù hợp với mình, bạn nhé!

Nếu có thắc mắc cần giải đáp hay muốn đăng ký tour du lịch Hàn Quốc giá tốt, hấp dẫn thì mọi người có thể liên hệ với Hotline 0902.886.522 để được đội ngũ nhân viên của SP Travel tư vấn và giải đáp nhiệt tình nhất.

 

 

 

 

  • Chia sẻ
Các Bài Viết Liên Quan

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Anh Khổng Minh Đức

Đến từ Hà Nội

Mình và vợ đi tour Châu Âu tháng 10 của công ty. Chuyến đi vô cùng thú vị, 2 vợ chồng đã có chuyến honeymoon đáng nhớ. Cảm ơn các bạn nhân viên tour đã tư vấn nhiệt tình. Mình sẽ ủng hộ tiếp

Anh Nguyễn Quang Long

Đến từ Hà Nội

Mình cùng gia đình vừa qua có chuyến tour từ ngày 17/5 tới ngày 21/5 rất vui vẻ. Với chuyến đi Thái Lan trong 5 ngày, gia đình mình có nhiều kỷ niệm bên nhau.Về ăn uống tại Thái lan khá OK...

Chị Bùi Bích Thảo

Đến từ Hải Phòng

Nhà mình hay đi combo và tour trong nước của dulich SP. Đặt dịch vụ qua công ty được giá tốt hơn tự đặt và đặt ở bên khác. Năm nay đã đi combo Phú Quốc và Sapa. Sang năm cả nhà đang có kế hoạch đi Thái Lan, sẽ đặt qua SP luôn!

chị Nguyễn Hạ Lâm

Đến từ TP. Hồ Chí Minh

Công ty mình tổ chức team building qua dulich SP, cả đoàn đã rất vui và có thời gian thưởng thức những trò chơi thú vị. cty được ở khách sạn tốt, đồ ăn cũng rất OK. recommend cho mọi người sử dụng dịch vụ!

Cô Trần Thị Trâm

Đến từ Quảng Ninh

Tôi đã đi Hàn Quốc cùng bạn tháng 7 vừa rồi. Chuyến đi rất thú vị, cảnh đẹp, đồ ăn hợp khẩu vị. Nhân viên tư vấn rất chu đáo, hướng dẫn viên rất quan tâm tới đoàn.