Top 3 địa điểm du lịch Hàn Quốc nhất định bạn không thể bỏ qua

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với các bộ phim tình ca lãng mạn mà con thu hút, hấp dẫn du khách bởi rất nhiều phong cảnh thiên nhiên trữ tình độc đáo. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn, phân vân khi không biết nên khám phá những địa điểm du lịch Hàn Quốc nào trong chuyến đi sắp tới của mình thì đừng nên bỏ lỡ 3 gợi ý của dulich SP trong bài viết dưới đây.



Tháp Namsan

Đây là một trong những địa điểm du lịch Hàn Quốc lý tưởng hàng đầu mà chắc chắn mọi mọi người không nên bỏ lỡ. Tháp Namsan còn được coi là biểu tượng đặc trưng của xứ sở kim chi, luôn được du khách trong nước lẫn quốc tế lựa chọn để tham quan, khám phá.

Tháp cao 237 mét, được xây dựng vào năm 1969 và vinh dự trở thành đài truyền hình phát thanh đầu tiên của xứ Hàn. Nếu có cơ hội đứng trên đỉnh của ngọn tháp này, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Seoul với vẻ đẹp lung linh, cực kỳ sôi động và náo nhiệt. Nhất là lúc hoàng hôn buông xuống, mặt trời dần thu lại những tia nắng cuối cùng thì cả thành phố sẽ như chìm trong bức tranh phong cảnh thiên nhiên, đẹp đến ngỡ ngàng.

Đặc biệt, tháp Namsan không chỉ ấn tượng với bức tường “Gạch lát tình yêu”  mà còn rất nổi bật với “Ổ khóa tình nhân” có hàng ngàn ổ khoá với đủ màu sắc, kiểu dáng và được các cặp đôi cực kỳ yêu thích. Họ thường đến đây, mua hai ổ khóa nhỏ và khóa chúng lại với nhau trên hàng rào, sau đó vứt chìa khóa ra xa, như là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng, vĩnh hằng.

Tháp Namsan – nơi minh chứng tình yêu

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 105, Namsangongwon-gil, Yongsan-gu, Seoul.
  • Giờ hoạt động (của Đài quan sát): Chủ Nhật – Thứ 6 từ 10h00-23h00, riêng thứ 7 bắt đầu từ 10h00-24h00.
  • Giá vé vào cửa (Đài quan sát): Người lớn (> 13 tuổi)10.000 won / Trẻ em (3-12 tuổi) 8.000 won. Trẻ em dưới 3 tuổi được miễn phí vé.

Đảo Nami

Cùng với Jeju thì đảo Nami cũng là một địa danh cực kỳ nổi tiếng, khi “vinh dự” được xuất hiện trong hàng loạt các bộ phim truyền hình của Hàn Quốc như Bản tình ca mùa đông... Ít ai biết rằng, đây chính là hòn đảo nhân tạo xinh đẹp nằm ở ngoại ô Seoul và được đặt tên theo tên của vị tướng Nami – người có công lớn trong việc dẹp loạn quân ngoại xâm vào thế kỉ 13.

Địa điểm du lịch Hàn Quốc này nổi bật với dáng hình bán nguyệt được ví von như một chiếc thuyền lá xinh đẹp và không lồ trên mặt sông Cheongpyung thơ mộng. Đặc biệt đến nơi đây vào mùa xuân, du khách không chỉ có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành, thoáng đãng mà còn có cơ hội ngắm nhìn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những tán cây ngân hạnh màu xanh mướt non tơ và những búp non căng tràn sức sống.

Còn gì tuyệt vời hơn khi thả mình tản bộ giữa hai hàng cây ngân hạnh thẳng tăm tắp, đều đặn, bạn sẽ cảm nhận được sắc xuân tươi mới cuốn theo từng bước chân?


Đảo Nami huyền thoại, gắn liền với bộ phim “Bản tình ca mùa đông”

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ:1024, Bukhangangbyeon-ro, Gapyeong-eup, Gapyeong-gun, Gangwon-do.
  • Giờ mở cửa (Phà Nami): bắt đầu từ 07h30-21h40
  • Giá vé: đã bao gồm vé phà khứ hồi.

Người lớn 10.000 won.

Thanh thiếu niên (Học sinh cấp 2) 8.000 won

Trẻ em (Từ 3 tuổi đến học sinh tiểu học) 4.000 won

Du khách quốc tế có thể nhận giá ưu đãi 8.000 won.

Cung điện Hoàng gia Gyeongbokgung

Cùng với 2 địa danh trên thì cung điện Hoàng gia Gyeongbokgung (Cảnh Phúc Cung) cũng là một địa điểm du lịch Hàn Quốc cực kỳ tuyệt vời mà du khách không nên bỏ quên trong chuyến hành trình khám phá xứ sở kim chi của mình. Đây không chỉ là công trình hoàng cung tiêu biểu phong cách kiến trúc cổ điển mà nó còn là nơi ở của Hoàng gia sinh sống suốt Triều đại Joseon.

Gyeongbokgung được xây dựng vào năm 1395. Nó được đánh giá là một thành quả tuyệt tác khi có sự kết hợp tinh tế nhất giữa bàn tay con người và thiên nhiên. Mặc dù không cầu kỳ với nhiều màu sắc trạm trổ công phu như Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh, Trung Quốc nhưng cung điện hoàng gia đầu tiên này của Hàn Quốc vẫn toát lên được khí thế hùng mạnh của Hoàng quyền Joseon nhờ lối kiến trúc đơn giản, hài hòa đan xen giữa 5 màu sắc cơ bản là trắng, xanh, vàng, đỏ và đen.

Ngày nay, cung điện Hoàng gia Gyeongbokgung không chỉ là điểm check-in của nhiều du khách nước ngoài với trang phục áo Hanbok truyền thống của người Hàn Quốc mà đây còn là địa điểm thường xuyên tổ chức các nghi lễ diễu binh của ngự lâm quân để tái hiện quá khứ huy hoàng của các triều đại vua chúa cổ xưa, chắc chắn khi chứng kiến sẽ khiến cho bạn cảm thấy vô cùng thích thú và ngạc nhiên đó.


Cung điện Hoàng gia Gyeongbokgung toát lên khí thế hùng mạnh của triều đại Joseon

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 161, Sajik-ro, Jongno-gu, Seoul.
  • Giờ mở cửa:

Tháng 11 – tháng 2: bắt đầu từ 09h00-17h00.

Tháng 3 – tháng 5, tháng 9 – tháng 10: 09h00-18h00.

Tháng 7 – tháng 8: 09h00-18h30

(Giờ vào cửa muộn nhất: 1 giờ trước khi đóng cửa)

Thứ ba hàng tuần không mở cửa.

  • Giá vé vào cửa:

Người lớn 3.000 won.

Thanh thiếu niên và trẻ em 1.500 won

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích và thú vị về Top 3 địa điểm du lịch Hàn Quốc nhất định không thể bỏ qua. Nếu bạn muốn khám phá những nơi đó nhưng không biết phải làm như thế nào thì có thể tham khảo chương trình và đặt mua tour của dulich SP tại đây:

https://dulichsp.com/collections/du-lich-han-quoc

Hoặc liên hệ với hotline 1900 0262 của chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình và giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng nhất.

  • Chia sẻ
Các Bài Viết Liên Quan

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Anh Khổng Minh Đức

Đến từ Hà Nội

Mình và vợ đi tour Châu Âu tháng 10 của công ty. Chuyến đi vô cùng thú vị, 2 vợ chồng đã có chuyến honeymoon đáng nhớ. Cảm ơn các bạn nhân viên tour đã tư vấn nhiệt tình. Mình sẽ ủng hộ tiếp

Anh Nguyễn Quang Long

Đến từ Hà Nội

Mình cùng gia đình vừa qua có chuyến tour từ ngày 17/5 tới ngày 21/5 rất vui vẻ. Với chuyến đi Thái Lan trong 5 ngày, gia đình mình có nhiều kỷ niệm bên nhau.Về ăn uống tại Thái lan khá OK...

Chị Bùi Bích Thảo

Đến từ Hải Phòng

Nhà mình hay đi combo và tour trong nước của dulich SP. Đặt dịch vụ qua công ty được giá tốt hơn tự đặt và đặt ở bên khác. Năm nay đã đi combo Phú Quốc và Sapa. Sang năm cả nhà đang có kế hoạch đi Thái Lan, sẽ đặt qua SP luôn!

chị Nguyễn Hạ Lâm

Đến từ TP. Hồ Chí Minh

Công ty mình tổ chức team building qua dulich SP, cả đoàn đã rất vui và có thời gian thưởng thức những trò chơi thú vị. cty được ở khách sạn tốt, đồ ăn cũng rất OK. recommend cho mọi người sử dụng dịch vụ!

Cô Trần Thị Trâm

Đến từ Quảng Ninh

Tôi đã đi Hàn Quốc cùng bạn tháng 7 vừa rồi. Chuyến đi rất thú vị, cảnh đẹp, đồ ăn hợp khẩu vị. Nhân viên tư vấn rất chu đáo, hướng dẫn viên rất quan tâm tới đoàn.