Chào mừng Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ 2: SP Travel giảm giá sốc tất cả các tour du lịch quốc tế

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ hai sẽ diễn ra tại TP Hà Nội từ ngày 27 đến 28/2/2019 đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của thế giới. Nhân sự kiện đặc biệt quan trọng này, SP Travel đồng loạt giảm giá sốc tất cả các tour du lịch quốc tế, đa dạng điểm đến và lịch khởi hành.

Ngày 27 – 28/2/2019 tới đây tại Hà Nội, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un và Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ có cuộc gặp thượng đỉnh lần hai. Trước đó, hai nhà lãnh đạo có cuộc gặp lịch sử ở Singapore vào tháng 6/2018, nhưng những nỗ lực phi hạt nhân hóa chưa đạt được bước tiến đáng kể, các thỏa thuận bị đánh giá là khá mơ hồ và thiếu những cam kết ràng buộc.


Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ hai tại Hà Nội được kì vọng sẽ mang lại kết quả tích cực, cải thiện quan hệ song phương đồng thời thổi một luồng sinh khí mới vào tiến trình phi hạt nhân hóa và hòa bình lâu dài trên bán đảo Triều Tiên, đóng góp vào sự ổn định chung của khu vực và thế giới.

Theo thông tin từ Bộ Ngoại giao Việt Nam, đến nay đã có khoảng 2.600 phóng viên quốc tế đăng ký tác nghiệp tại sự kiện. Điều này một lần nữa cho thấy mức độ quan tâm của dư luận thế giới đối với cuộc gặp của hai nhà lãnh đạo Mỹ và Triều Tiên.

Không chỉ là một sự kiện quan trọng mang tầm thế giới, với riêng Việt Nam, đây còn là dịp tốt để thể hiện vị thế của Việt Nam, của thủ đô Hà Nội với bạn bè quốc tế. Ngoài ra, đây cũng được đánh giá là một “cơ hội vàng” cho ngành du lịch Việt Nam, giúp quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam ra thế giới, một lần nữa khẳng định Hà Nội luôn là điểm đến  tin cậy và thân thiện với du khách quốc tế, nhất là thị trường khách du lịch Mỹ.

Để chào đón sự kiện đặc biệt quan trọng này, SP Travel tung ra chương trình khuyến mại đặc biệt: Giảm giá tất cả các tour du lịch quốc tế, với các điểm đến như Hàn, Nhật, Mỹ... và ngày khởi hành đa dạng trong cả năm 2019.

Cụ thể như sau:

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận tư vấn khách hàng của SP Travel qua tổng đài 1900 0262 để có được những sự hỗ trợ tốt nhất.

SP Travel chúc Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ hai diễn ra tại Hà Nội sẽ diễn ra thành công tốt đẹp!

 

  • Chia sẻ
Các Bài Viết Liên Quan

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Anh Khổng Minh Đức

Đến từ Hà Nội

Mình và vợ đi tour Châu Âu tháng 10 của công ty. Chuyến đi vô cùng thú vị, 2 vợ chồng đã có chuyến honeymoon đáng nhớ. Cảm ơn các bạn nhân viên tour đã tư vấn nhiệt tình. Mình sẽ ủng hộ tiếp

Anh Nguyễn Quang Long

Đến từ Hà Nội

Mình cùng gia đình vừa qua có chuyến tour từ ngày 17/5 tới ngày 21/5 rất vui vẻ. Với chuyến đi Thái Lan trong 5 ngày, gia đình mình có nhiều kỷ niệm bên nhau.Về ăn uống tại Thái lan khá OK...

Chị Bùi Bích Thảo

Đến từ Hải Phòng

Nhà mình hay đi combo và tour trong nước của dulich SP. Đặt dịch vụ qua công ty được giá tốt hơn tự đặt và đặt ở bên khác. Năm nay đã đi combo Phú Quốc và Sapa. Sang năm cả nhà đang có kế hoạch đi Thái Lan, sẽ đặt qua SP luôn!

chị Nguyễn Hạ Lâm

Đến từ TP. Hồ Chí Minh

Công ty mình tổ chức team building qua dulich SP, cả đoàn đã rất vui và có thời gian thưởng thức những trò chơi thú vị. cty được ở khách sạn tốt, đồ ăn cũng rất OK. recommend cho mọi người sử dụng dịch vụ!

Cô Trần Thị Trâm

Đến từ Quảng Ninh

Tôi đã đi Hàn Quốc cùng bạn tháng 7 vừa rồi. Chuyến đi rất thú vị, cảnh đẹp, đồ ăn hợp khẩu vị. Nhân viên tư vấn rất chu đáo, hướng dẫn viên rất quan tâm tới đoàn.